Đăng ký dịch vụ thiết kế

Cải tạo văn phòng hiệu quả cho doanh nghiệp công ty

Với một quốc gia “khởi nghiệp” như Việt Nam việc doanh nghiệp vừa và nhỏ có số lượng khá lớn. Việc tạo môi trường chuyên nghiệp, thân thiện cho nhân viên mà không bị gián đoạn công việc thì việc cải tạo văn phòng nên được lựa chọn.

Hãy cùng Mộc Xinh tư vấn cải tạo văn phòng hiệu quả cho doanh nghiệp công ty ngay bây giờ nào. 

cải tạo văn phòng hiệu quả cho doanh nghiệp công ty

Tại sao cần cải tạo thiết kế không gian làm việc?

Những năm gần đây nhu cầu về văn phòng làm việc ngày càng trở nên cấp thiết đặc biệt tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh,... Tuy nhiên cán cân cung cầu về những văn phòng hiện đại, xanh sạch, khang trang luôn là mong muốn của nhiều công ty. Tuy vậy giá thuê lại không hề rẻ để có thể chi trả dễ dàng.

Để giảm chi phí và có một văn phòng đáp ứng sự phát triển công ty việc cải tạo văn phòng được tính đến.  Đây là lựa chọn mà nhiều công ty tư nhân, TNHH 1 thành viên,... thường áp dụng. Cải tạo văn phòng đã cũ hoặc cải tạo nhà ở thành văn phòng mang đến sự giản đơn, hiện đại hoặc mang những màu sắc cá tính tăng hiệu quả cho công việc.

Nguyên tắc khi cải tạo văn phòng

Tất nhiên tùy vào những yếu tố riêng của công ty từ lĩnh vực hoạt động, con người, diện tích, tài chính,... mà phương án cải tạo văn phòng sẽ được đưa ra để phù hợp. Tuy nhiên theo kinh nghiệm thiết kế văn phòng thi công văn phòng nhiều năm Mộc Xinh đưa ra cho các bạn các gợi ý:

Thiết kế nội thất văn phòng đảm bảo phong thủy

Một trong những tiêu chí hàng đầu khi doanh nghiệp, ty hướng đến đó là các yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến việc kinh doanh của họ. Bên cạnh chuyện chọn hướng thần tài, bàn làm việc,... Nên để ý các yếu tố máy móc thiết bị văn phòng có thể gây nhiễu loạn trường khí. Nên xếp các phòng ban vị trí theo những tiêu chí riêng đảm bảo có những khu riêng phù hợp,... 

Thiết kế nội thất văn phòng đảm bảo phong thủy

Ngoài ra tránh làm việc dưới phòng vệ sinh, dưới gầm xà hay quạt trần để tránh xung cho công việc. Bàn làm việc lãnh đạo tránh quay ra phía cửa sổ, phía trước nên được thoáng đãng, có tầm quan sát tốt.

Cải tạo thiết kế phòng làm việc 

Cải tạo phòng làm việc nên loại bỏ bớt đi những bàn ghế khô khan, tủ đựng cồng kềnh. Việc phá bỏ đi những bức tường cũ ngăn cách cũng là lựa chọn tốt. Tạo không gian mở cho sự sáng tạo bay bổng, việc ngăn chia nên dùng vách kính, thạch cao, nhôm kính,... Vách ngăn không cần chạm trần để việc sử dụng chung điều hòa tiết kiệm.

Cải tạo thiết kế phòng làm việc

Cùng với đó nội thất nên được cải tạo thay thế dễ lau chùi, dễ bảo dưỡng, cũng như những hạng mục như cửa sổ, rèm cửa,... không nên lựa chọn những màu sắc hoa văn sặc sỡ mà nên chọn màu trung tính phù hợp.

Ngoài ra chú ý đến ánh sáng khi cải tạo văn phòng mang đến sự thân thiện cho sức khỏe cũng như đảm bảo năng lượng tích cực.

Cải tạo trần văn phòng làm việc

Một trong những phương án đưa ra là thiết kế cải tạo trần kết hợp với mảng chiếu sáng hiện đại cũng như thông thoáng tạo cho sự năng suất cho nhân viên. Nên cải tạo và sử dụng trần thạch cao, nhôm, gỗ,... những vật liệu này tạo thuận tiện cho việc bố trí bóng đèn, điện thoại, dây mạng và cả điều hòa.

Những lưu ý cải tạo văn phòng hiệu quả

Nghiên cứu các phương án

Sau khi đưa đến quyết định việc lên những phương án cải tạo từ lựa chọn nhà thầu, hạng mục, 3D, những hạn chế, ngân sách phù hợp,...

Nghiên cứu các phương án

Lựa chọn phong cách xu hướng văn phòng

Đối với từng loại hình hoạt động việc bố trí văn phòng làm việc sẽ mang đến giá trị riêng cho công suất làm việc cũng như tạo nét thẩm mỹ hài hòa riêng.

Lựa chọn phong cách xu hướng văn phòng

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công cải tạo uy tín

Đây là điều nên đầu tư và lựa chọn kỹ bởi để đưa ra phương án cải tạo thi công được hiệu quả. Việc lên phương án cân đối tài chính, lựa chọn vật liệu, cải tạo không hề dễ dàng. Hơn nữa đảm bảo tiến độ cải tạo nhanh chóng sẽ giúp công việc không bị gián đoạn ảnh hưởng đến doanh nghiệp công ty.

=> Với nhiều năm kinh nghiệm và được chứng minh tại nhiều công trình tại Hà Nội và nhiều địa phương trên cả nước. Mộc Xinh tự tin là đơn vị thiết kế thi công cải tạo nội thất văn phòng uy tín, trách nhiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng mang đến không gian văn phòng sáng tạo, tạo cảm hứng tối đa. 

YOU DREAM, WE BUILD -  Bạn hãy ước mơ và chúng tôi xây dựng.

LIÊN HỆ - CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MỘC XINH

Địa chỉ: 125 Hoàng Ngân - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 093 999 28 66

Email: info@mocxinh.vn

Website: thietkemocxinh.com

Nhà máy sản xuất: Số 34 (Đối diện tiểu học Thạch Xá), Yên Thôn, Xã Thạch Xá, Huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Đăng ký thiết kế