Đăng ký dịch vụ thiết kế
Căn hộ tone màu Pastel - 75m2 Lạc Hồng Lotus 2 - Ngoại Giao Đoàn

Căn hộ tone màu Pastel - 75m2 Lạc Hồng Lotus 2 - Ngoại Giao Đoàn

Hôm nay, Mộc xinh sẽ cùng bạn chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất CĂN HỘ TONE MÀU PASTEL - 75M2 LẠC HỒNG LOTUS 2 - NGOẠI GIAO ĐOÀN để bạn có thể hiểu hơn về sức mạnh của những gam màu dịu nhẹ này nhé.
Điện thoại ngay

Căn hộ tone màu Pastel - 75m2 Lạc Hồng Lotus 2 - Ngoại Giao Đoàn

  • Dự án: Lạc Hồng Lotus 2 - Ngoại Giao Đoàn - Hà Nội
  • Diện tích: 75m2
  • Hạng mục: Thiết kế nội thất
  • Phòng khách: 01
  • Phòng bếp: 01
  • Phòng ngủ: 02
  • Chủ đề: Tone màu pastel

Căn hộ tone màu Pastel - 75m2 Lạc Hồng Lotus 2 - Ngoại Giao Đoàn

  • Dự án: Lạc Hồng Lotus 2 - Ngoại Giao Đoàn - Hà Nội
  • Diện tích: 75m2
  • Hạng mục: Thiết kế nội thất
  • Phòng khách: 01
  • Phòng bếp: 01
  • Phòng ngủ: 02
  • Chủ đề: Tone màu pastel

Một số hình ảnh của dự án

Giới thiệu

Gam màu pastel thường là màu sắc nhẹ nhàng có cảm hứng từ thiên nhiên và cuộc sống tươi đẹp. Màu này xuất hiện trong lĩnh vực khác nhau từ thời trang cho đến thiết kế nội thất. Không thể phủ nhận được vẻ đẹp những gam màu này mang lại. 

Hôm nay, Mộc xinh sẽ cùng bạn chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất CĂN HỘ TONE MÀU PASTEL - 75M2 LẠC HỒNG LOTUS 2 - NGOẠI GIAO ĐOÀN để bạn có thể hiểu hơn về sức mạnh của những gam màu dịu nhẹ này nhé.

Thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách được thiết kế ngay cạnh ban công, hai khu vực này được ngăn cách với nhau bởi tấm cửa kính đẩy và thiết kế rèm hai lớp. Nhờ có thiết kế này, phòng khách có thể đón ánh nắng sáng ban ngày và không khí trong lành từ cây xanh của ban công. Tại khu vực phòng khách, bạn và gia đình cũng có một view tuyệt đẹp ra bên ngoài.

Trần phòng khách được thiết kế giật cấp để tạo cho không gian phòng khách thêm cao và thoáng hơn. Ngay cạnh tấm rèm hai lớp, bên trên cùng là chiếc bàn thờ được sắp đặt ngay ngắn và trang nghiêm.

Chiếc ghế ngồi dài được thế kế hình nghệ thuật và có đệm êm ái. Chiếc bàn nhỏ xinh hình tròn được đặt trên tấm thảm trải với thiết kế lỗ. Bạn đã nhận ra sự hiện hữu của màu pastel chưa nào. Chỉ một không gian phòng khách đã có sự hiện hữu của màu hồng và màu xanh pastel. Cả hai gam màu này đều là gam màu pastel theo kiểu dịu mát. Vì vậy phòng khách trên sẽ luôn trẻ trung và tươi sáng.

Phần tường sau chiếc ghế dài cũng được trang trí bằng hình chữ nhật bo viền màu xanh pastel. Cùng với bức tranh nghệ thuật treo ngay cạnh phía trên.

Ở một góc khác, bạn sẽ thấy từ chiếc ghế dài nhìn ra chiếc tivi treo tường và kệ trang trí nhỏ nhắn ngay bên dưới. Bên trái cạnh ban công là kệ trang trí hình chữ nhật nhưng cũng có các góc được bo viền tròn trịa. Vị trí này là nơi để các cây xanh trang trí trong phòng khách. Khu vực này có lối đi sang phòng bếp.

Thiết kế nội thất phòng bếp

Khu vực bếp khá nhỏ nhắn và được đặt ngay bên trái phòng khách.

Đây là hình ảnh chi tiết khu vực bàn ăn với sự hiện diện của chiếc bàn ăn nhỏ xinh gồm 5 chi tiết 1 bàn và bốn ghế xinh xắn. Bên trái là chiếc kệ nhỏ xinh đựng đồ trang trí. Phần tường với sự hiện diện của màu xanh pastel để ngăn cách khu vực ăn với các khu vực khác trong ngôi nhà. Chiếc đèn ăn với thiết kế tinh tế giúp khu vực này vẫn tràn ngập ánh sáng mà không gây ảnh hưởng hay chói đến khu vực khác trong nhà nhờ thiết kế đèn ăn treo thấp màu vàng nhạt làm không gian tụ họp của gia đình nhỏ thêm ấm áp, sum vầy.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master

Phòng ngủ Master với lối thiết kế đơn giản và hiện đại. Góc trong cùng bên trái là chiếc giường đôi nhỏ xinh. Bên dưới có thiết kế các ngăn đựng đồ để căn phòng luôn gọn gàng, ngăn nắp. Bên cạnh là chiếc kệ trang trí nhỏ và cây xanh giúp không khí trong phòng luôn trong lành. Chiếc đèn ngủ màu vàng được treo ở vị trí phù hợp giúp chủ nhân căn phòng luôn cảm thấy vui vẻ và dễ có giấc ngủ ngon.

Tường phía đầu giường cũng được trang trí và phân biệt với khu vực khác bởi màu xanh pastel và 2 bức tranh trang trí.

Đối diện với giường là là thiết kế tủ quần áo thông minh kèm kệ trang trí, bàn làm việc và giá sách luôn. Thật là một thiết kế đa công năng phải không nào vừa đem đến sự liền nét trong thiết kế vừa giúp căn phòng ngủ thêm tiện nghi và chuyên nghiệp hơn. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em

Phòng ngủ trẻ em cũng được thiết kế cửa sổ nhưng rộng và thoáng hơn hẳn phòng ngủ gia chủ. Hơn thế nữa nếu phòng ngủ gia chủ có gam màu chủ đạo là màu xanh pastel và màu trắng thì phòng ngủ số hai chính là gam màu hồng pastel đầy nhẹ nhàng và dịu dàng cùng gam màu trắng.

Phòng ngủ này đã rất rộng rãi nhưng lại được thiết kế trần giật cấp giúp không gian phòng này thêm cao và thoáng hơn nữa. 

 Giữa phòng là chiếc giường êm ái với đầy đủ chăn ga gối đệm. Tường khu vực đầu giường được lấp khá đầy với gam màu hồng pastel và 2 bức tranh nghệ thuật đơn giản. Bên phải là chiếc bàn học nhỏ xinh nhìn lên có chiếc kệ trang trí có thể để sách và các món đồ lưu niệm. Bên trái giường là kệ trang trí và đèn ngủ chiếu trực tiếp xuống khu vực này.

Tủ quần áo cũng được thiết kế kịch trần để tối đa hóa không gian cất trữ, bên cạnh là các ngăn kệ trang trí để sách, cây xanh hoặc bày đồ lưu niệm cũng được.

Phần tường phía đối diện giường được trang trí bởi 8 bức tranh nhỏ xinh, ngộ nghĩnh. Ngay cạnh đó có chiếc kệ trang trí hình ngôi nhà. Bên trong có rất nhiều các ngăn để gấu bông, cây xanh. Một chiếc ghế đơn để ngồi thư giãn nhìn ra view bên ngoài là không thể thiếu.

Nếu bạn để ý thật kỹ, trong mẫu thiết kế nội thất chung cư này đã có sự hiện diện của rất nhiều hình thù hình vuông hay hình chữ nhật được bo góc hay cả lối đi từ phòng khách sang khu vực nấu ăn cũng được thiết kế như vậy. Mục đích của việc bo tròn giúp cho mẫu thiết kế thêm mềm mại và tinh tế. Mộc Xinh vừa cùng bạn đi qua mẫu thiết kế nội thất CĂN HỘ TONE MÀU PASTEL - 75M2 LẠC HỒNG LOTUS 2 - NGOẠI GIAO ĐOÀN. Gam màu pastel thật tuyệt phải không nào. Đây là một gam màu bạn không nên bỏ quên khi thiết kế nội thất căn nhà của mình đâu nhé.

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger
Đăng ký thiết kế