Đăng ký dịch vụ thiết kế

Những mẫu thiết kế nội thất đã lỗi thời theo thời gian

Đã từng là xu hướng của những nét riêng mang những tiện ích không phủ nhận. Tuy nhiên theo thời gian các mẫu thiết kế nội thất dường như đã bị lỗi thời theo thời gian. Cùng điểm danh lại những mẫu thiết kế “một thời đã xa” mà Mộc Xinh tổng hợp.

Chỉ nhất nhất theo phong cách nội thất duy nhất

Thực tế không phải điều việc thiết kế nhất nhất theo phong cách nội thất duy nhất đã định sẵn lựa chọn. Mà ngày nay với sự linh hoạt trong lựa chọn cũng như đa dạng về nội thất, chất liệu,... Việc kết hợp phong cách thiết kế hoàn toàn được áp dụng phổ biến mang đến những tính năng phù hợp mang đến cảm giác riêng biệt mới lạ nhưng đầy dễ chịu.

Lạm dụng tranh treo tường

Tranh tường mang đến những vẻ đẹp riêng biệt tuy nhiên việc biến không gian nhà bạn thành “triển lãm ảnh” là điều không nên lạm dụng. Thay vì như vậy sử dụng vữa trang trí, tranh nhỏ, tấm gỗ trang trí hay gạch men... Từ những trang trí nhỏ như vậy tạo nên sự đơn giản mà lịch sự cho căn phòng.

Lạm dụng tranh treo tường

Sử dụng nội thất đồng bộ một màu

Điều này khá giống với màu sắc phong cách thiết kế duy nhất, tuy nhiên hiện nay sự đồng bộ nội thất ngày càng trở thành một màu trong cuộc sống hiện đại. Việc đa dạng sắc màu nội thất mang đến sự tinh tế, cho vẻ thẩm mỹ được hài hòa. Đặc biệt xóa đi những mảng lớn như: Sofa, bàn ghế,... được sinh động bớt nhàm chán.

Sử dụng nội thất đồng bộ một màu

Thiết kế nội thất sát tường

Có thể nói đây cũng được xem là lỗi mốt bởi những thiết kế nội thất sát tường mang đến những nét khô cứng tẻ nhạt cho căn hộ. Lựa chọn tốt hơn là tạo ra những khu vực chủ đề khác nhau và các gom nhóm đồ trang trí lại với nhau làm điểm nhấn. Điều này sẽ giúp cho không gian nội thất trở nên cá tính và độc đáo hơn.

Thiết kế sàn gỗ xương cá

Đã từng có thời kỳ được xem là “mốt” trong thiết kế thi công nhưng hiện nay không mấy công trình lựa chọn dạng thiết kế lắp đặt dạng xương cá. Những nét sàn gỗ truyền thống mang đến vẻ hiện đại, tinh tế cho căn hộ sang trọng.

Thiết kế sàn gỗ xương cá

Thiết kế trần nhiều tầng

Theo hầu hết các nhà thiết kế, đây là "hit" của những năm 2000 - trần nhiều tầng với đèn khá ấn tượng nhưng hiện nay thiết kế này đã trở nên lỗi thời. 

Xu hướng hiện tại loại bỏ tất cả những gì phức tạp, giữ trần càng đơn giản càng tốt. Đèn màu cũng không hợp với hiện nay mặc dù chúng từng là là điểm nhấn lớn trong thiết kế.

Thiết kế trần nhiều tầng

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất đã lỗi thời theo thời gian. Thực tế không phải chúng không mang đến những giá trị sử dụng cao, mà trong nhịp sống hiện đại chúng dần bị loại bỏ. 

Mọi những khó khăn cho việc thiết kế thi công, lựa chọn nội thất quý khách hãy liên hệ với Mộc Xinh để có cho mình những không gian sống tuyệt vời nhất.

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Đăng ký thiết kế