Đăng ký dịch vụ thiết kế

Phong cách nhiệt đới (Tropical Style) trong thiết kế nội thất

Trong nhịp sống hiện đại với xu hướng mang không gian xanh vào trong căn nhà của mình. Phong cách nhiệt đới (Tropical Style) được coi là lựa chọn khó thể bỏ qua đặc biệt với các bạn trẻ cá tính, nghệ sĩ. Hãy cùng Mộc Xinh tìm hiểu về phong cách thiết kế nội thất độc đáo này nào.

Phong cách nhiệt đới (Tropical Style) trong thiết kế nội thất

Phong cách nhiệt đới Tropical Style là gì?

Đúng như cái tên gọi phong cách nhiệt đới được lấy cảm hứng từ miền nhiệt đới đầy nắng và gió gần xích đạo. Với phong cách Tropical Style bạn có thể hòa mình vào trong những rừng nhiệt đới xanh mát của biển trời bao la của mây trời lồng lộng. 

Một căn nhà được thiết kế với phong cách Tropical Style sẽ mang đến cảm giác yên bình tựa như sống trên một hòn đảo thiên đường. Những họa tiết mạng đặc trưng cho phong cách thiết kế nội thất nhiệt đới như: cây dừa, lá dừa, lá cọ,... kết hợp với màu lá cây, xanh nước biển, hay màu bãi cát dài,... 

Một cảm giác thoải mái, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên luôn mang đến cảm giác tuyệt vời đúng không nào?

Phong cách nhiệt đới Tropical Style là gì?

Những đặc trưng cho phong cách Tropical Style?

Màu sắc trong phong cách tropical style

Màu xanh của biển cả, mây trời, màu xanh của lá cây, hay màu vàng của cát biển,... chính là các gam màu tươi sáng miền nhiệt đới hay được sử dụng trong thiết kế. Độ đậm nhạt của màu sắc được quan tâm khi tươi sáng, nhẹ nhàng bình yên khi dữ dội, ấm áp rực rỡ. Tùy thuộc vào sở thích cũng như từng căn hộ mà họa tiết màu sắc được thể hiện.

Màu sắc trong phong cách tropical style

Vật liệu, chất liệu nội thất đậm chất tự nhiên

Trong phong cách thiết kế bên cạnh màu sắc, họa tiết đặc trưng thì không thể thiếu các chất liệu nhiệt đới trong nội thất. Vẻ đẹp dịu dàng của thiên nhiên tạo cảm giác thẩm mỹ cũng như cảm giác yên bình hòa quyện. Các vật liệu như:  gỗ, cọ, dừa, mây tre đan, các chất liệu mềm mại tơ lụa,... hay điểm nhấn bằng liễu gai, vỏ sò, cỏ biển,... mang đến những đặc trưng, độc đáo.

Vật liệu, chất liệu nội thất đậm chất tự nhiên

Trang trí nội thất đậm chất nhiệt đới Tropical Style

Để làm nên thương hiệu phong cách nhiệt đới trong thiết kế không thể thiếu đến những vật trang trí. Chúng vừa tạo các điểm nhấn đồng thời tạo nên phong cách cá tính của chủ nhân.

Những chi tiết như tàu thuyền của miền biển đầy nắng và gió miền nhiệt đới. Như những chiếc mái chèo, nút thắt dây trên thuyền,... hay những vật dụng trên bờ biển, các loại chim, thú, cây nhiệt đới đặc trưng. Để tạo ra bức tranh sống động cần có thêm các họa tiết được trạm trổ, hay những nét cọ tinh tế,...cho vẻ đẹp ấn tượng.

Trang trí nội thất đậm chất nhiệt đới Tropical Style

Ngoài ra hoàn toàn có thể bố trí các loại cây cối có sẵn tại Việt Nam để tạo nên phong cách độc đáo cho ngôi nhà và đảm bảo xu hướng xanh lành mạnh. Những loại cây như: chuối cảnh, phong lan, dâm bụt, khóm trúc nhỏ,...

Với những nét tinh tế độc đáo, kèm theo một cuộc sống xanh đặc trưng miền nhiệt đới thật tuyệt vời đúng không nào? 

Xem thêm: Căn hộ 70m2 - Greenpark Việt Hưng - Tropical Style

Mang đến cảm giác mới lạ độc đáo là những gì Mộc Xinh luôn hướng đến qua những thiết kế độc đáo mà phong cách nhiệt đới là sự lựa chọn không tồi cho các bạn. 

LIÊN HỆ - CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MỘC XINH

Địa chỉ: 125 Hoàng Ngân - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 093 999 28 66

Email: info@mocxinh.vn

Website: thietkemocxinh.com

Nhà máy sản xuất: Số 34 (Đối diện tiểu học Thạch Xá), Yên Thôn, Xã Thạch Xá, Huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Tags:,
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Đăng ký thiết kế