Đăng ký dịch vụ thiết kế
Thi công nội thất căn hộ chung cư 105m2 Mrs Ngân Royal City

Thi công nội thất căn hộ chung cư 105m2 Mrs Ngân Royal City

Không gian đẹp lần này sẽ đưa các bạn đến với không gian căn hộ Royal City 105m2 Mrs Ngân đầy độc đáo và thú vị. Với quá trình thiết kế & thi công cải tạo sửa chữa, trang trí nội thất đội ngũ Mộc Xinh“hô biến” căn hộ cũ trở nên hiện đại, sang trọng và đầy ấn tượng nhé.
Điện thoại ngay

Thi công nội thất căn hộ chung cư 105m2 Mrs Ngân Royal City

  • Địa chỉ: Chung cư Royal City - 72 Nguyễn Trãi
  • Diện tích: 105m2
  • Phòng khách: 1 phòng
  • Phòng bếp: 1 phòng
  • Phòng ngủ: 3 phòng
  • Phong cách: Hiện đại sang trọng tinh tế
  • Dự án: Thiết kế thi công trọn gói

Thi công nội thất căn hộ chung cư 105m2 Mrs Ngân Royal City

  • Địa chỉ: Chung cư Royal City - 72 Nguyễn Trãi
  • Diện tích: 105m2
  • Phòng khách: 1 phòng
  • Phòng bếp: 1 phòng
  • Phòng ngủ: 3 phòng
  • Phong cách: Hiện đại sang trọng tinh tế
  • Dự án: Thiết kế thi công trọn gói

Một số hình ảnh của dự án

Giới thiệu

Thi công nội thất căn hộ chung cư 105m2 Mrs Ngân Royal City

Không gian đẹp lần này sẽ đưa các bạn đến với không gian căn hộ Royal City 105m2 Mrs Ngân đầy độc đáo và thú vị. Với quá trình thiết kế & thi công cải tạo sửa chữa, trang trí nội thất đội ngũ Mộc Xinh đã“hô biến” căn hộ cũ trở nên hiện đại, sang trọng và đầy ấn tượng nhé.

Mang vẻ đẹp hiện đại sang trọng đến không gian căn hộ

Đã từ lâu chung cư Royal City được xem niềm tự hào của VinGroup bởi không gian đáng sống với những tiện nghi trung tâm mua sắm, chất lượng 5 sao tại vị trí trung tâm thành phố Hà Nội.

Qua thời gian những căn hộ mơ ước cũng trở nên cũ đi bởi màu thời gian. Do đó nhu cầu về cải tạo không gian tạo nên vẻ đẹp và sự tiện nghi cho căn hộ.

Khách hàng đến với Mộc Xinh lần này là vợ chồng Mrs Ngân, anh chị có gu thẩm mỹ tinh tế đến từng chi tiết, hạng mục.

Chính vì vậy ngay khi có thông tin đội ngũ KTS Mộc Xinh đã đến khảo sát hiện trạng căn hộ đo đạc diện tích. 

Dễ dàng nhận thấy có những ảnh hưởng của thiết kế chung cư cũ lên không gian ngôi nhà. Đồ đạc, nội thất đã trở nên nhiều hơn mất đi vẻ đẹp ban đầu.

Chính vì thế phương án cải tạo, sửa chữa chung cư được đưa ra với cùng phương án chi phí hợp lý cùng thời gian thi công được thống nhất.

Phương án thiết kế đưa ra đảm bảo công năng và thẩm mỹ 

Mặt bằng hiện trạng thiết kế nội thất

Mặt bằng bố trí nội thất căn hộ chung cư.

Mẫu thiết kế chung cư Royal được thực hiện nhanh chóng với thời gian ngắn mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, đầy đủ công năng sử dụng.

Một không gian mở tạo nên bởi sắc màu sáng hiện đại, kết hợp cùng kích thước vừa phải không còn gò bó bởi sự ngăn chia không gian tạo nên sự thông thoáng, thoải mái.

Việc kết hợp giữa ánh sáng hòa trộn với sắc màu nội thất trang trí mang đến vẻ đẹp tinh tế đầy tươi sáng đúng với yêu cầu mà anh chị đã lựa chọn.

Xem thêm: Mẫu thiết kế cải tạo căn hộ 105m2 Mrs Ngân chung cư Royal City

Quá trình thi công nội thất căn hộ chung cư 105m2 Mrs Ngân Royal City

Trong quá trình thiết kế nội thất chung cư, công tác phá dỡ được thực hiện rất khẩn trương và đầy trách nhiệm.

Các hạng mục đường điện nước được thực hiện đúng kỹ thuật đảm bảo an toàn cũng như đúng theo quy chuẩn thiết kế chung cư.

Bên cạnh đó đội ngũ giám sát kỹ thuật luôn túc trực trao đổi với chủ nhà về tiến độ dự án cũng như đảm bảo yêu cầu chất lượng công trình.

Các hạng mục dần hoàn thiện bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm và đầy trách nhiệm của đội ngũ thi công nội thất Mộc Xinh.

Các đồ nội thất dần được lắp đặt tạo nên vẻ đẹp dần hoàn thiện theo yêu cầu bản vẽ thiết kế với đồ gỗ chất lượng cũng như các thiết bị nội thất thông minh cho căn hộ.

Vẻ đẹp sang trọng hiện đại tạo được hoàn thiện

Thi công nội thất phòng khách đầy sang trọng hiện đại

Chất “Royal” lại trở lại qua vẻ đẹp hoàn thiện bằng sự tinh tế đến từng chi tiết.

Không gian phòng khách trở nên sang trọng nổi bật cùng mẫu sofa, bàn trà, thảm mây đầy hiện đại xen lẫn nét tinh tế. Bên cạnh những chiếc đàn piano, tủ sách được sắp xếp gọn gàng đầy hài hòa, độc đáo.

Thi công nội thất phòng bếp phòng ăn tiện nghi ấm cúng

Không gian phòng bếp phòng ăn toát lên vẻ đẹp của hiện đại, sang trọng. Việc lựa chọn không gian bếp với mẫu tủ bếp chữ U hiện đại tận dụng không gian. Tủ bếp được làm bằng gỗ sơn MDF rất tinh tế kết hợp cùng mẫu thiết bị nhà bếp đầy tiện lợi điều này làm “mê đắm” người nội trợ đặc biệt là chị Ngân.

Một không gian phòng ăn được tạo nên bởi bộ bàn ghế ăn giản đơn nhưng đầy sang trọng. Nổi bật bởi chất gỗ tự nhiên kết hợp với ánh sáng đèn tạo nên sự thư giãn, ấm cúng cho những bữa ăn đầy yêu thương và thoải mái.

Thi công nội thất phòng ngủ Master tối giản đầy thư giãn

Với phòng ngủ Master được tạo nên bởi vẻ tối giản đầy thư giãn cho không gian phòng ngủ. Với sự tinh tế kết hợp với màu sắc nội thất, vẻ đẹp được tạo nên bởi sự nhẹ nhàng tinh tế mang đến sự thoải mái đầy năng lượng cho không gian phòng ngủ master.

Điểm nổi bật chính tại góc phòng ngủ được thiết kế với không gian thư giãn để có thể đọc sách trải nghiệm niềm vui sau ngày dài mệt mỏi hay đón nhận sự thoải mái cho những ngày nghỉ.

Thi công nội thất phòng ngủ bé gái tinh tế dễ thương

Phòng ngủ cho bé gái nhà anh chị lại được tạo nên bởi màu hồng đầy dễ thương và ấm áp. Sự tiện nghi được mang đến phòng ngủ cho bé gái với những nội thất thông minh tủ, bàn học,.... Bên cạnh đó không thể bỏ qua được vẻ đẹp đến từ các đồ trang trí đầy sắc màu, thế giới cổ tích của bé được hiện lên đầy đáng yêu.

Thi công nội thất phòng ngủ bé trai tinh nghịch tiện nghi

Phòng ngủ bé trai được tạo nên qua sự tinh tế tối giản và không kém phần tinh nghịch, năng động đúng với lứa tuổi thần tiên của bé. Nội thất thông minh đồng thời được sử dụng tạo nên nét trang trí hài hòa đầy đáng yêu cho bé.

Phản hồi tích cực đến từ khách hàng

Trong suốt quá trình thiết kế thi công nội thất chung cư Mộc Xinh được vợ chồng anh chị tạo điều kiện rất nhiều về các thủ tục ra vào, cũng như các góp ý chân thành trong suốt quá trình thiết kế và cải tạo căn hộ. Và hơn hết các lời động viên tích cực đến từ anh chị dù là nhỏ nhất luôn là nguồn động viên to lớn để Mộc Xinh hoàn thiện mình.

Những lời động viên khen ngợi cả trực tiếp lẫn qua tin nhắn mang đến niềm vui lớn cho đội ngũ thiết kế & thi công nội thất Mộc Xinh.

Và đặc biệt nụ cười nở trên môi chị và con gái bên không gian ngôi nhà mới đầy thoải mái, thư giãn.

=> Trên đây là mẫu thi công nội thất căn hộ 65m2 nhà Mrs Ngân Royal City thật độc đáo và ấn tượng đúng không nào? Chắc chắn đây sẽ là gợi ý không thể bỏ qua không gian căn hộ các bạn. 

Đặc biệt ưu đãi tháng 11 - Tháng tri ân, đăng ký ngay để được ƯU ĐÃI KHỦNG - NHẬN QUÀ TO cùng Mộc Xinh. TẠI ĐÂY

Mọi khó khăn trong việc thiết kế thi công nội thất chung cư quý khách hãy liên hệ với Mộc Xinh để được tư vấn, hỗ trợ đầy đủ nhất.

LIÊN HỆ - CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MỘC XINH

Địa chỉ: 125 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 093 999 28 66

Email: info@mocxinh.vn

Website: thietkemocxinh.com

Nhà máy sản xuất: Số 34 (Đối diện tiểu học Thạch Xá), Yên Thôn, Xã Thạch Xá, Huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Đăng ký thiết kế